3 Sai lầm thường mắc phải khi dạy trẻ học tiếng Anh

3 Sai lầm thường mắc phải khi dạy trẻ học tiếng Anhcó một số sai lầm rất cơ bản trong việc dạy tiếng anh cho trẻ mà đa phần các bậc phụ huynh Việt Nam đều mắc phải. Dưới đây là 3 sai lầm cơ bản trong việc dạy tiếng anh cho trẻ mà phụ huynh dễ mắc phải. Hi vọng bài viết mang lại những giá trị tốt nhất cho các phụ huynh trong việc dạy tiếng anh cho trẻ.. Sau bài chia sẻ này, thì các bậc phụ huynh hãy nhìn lại và tìm một hướng đi đúng đắn để nuôi dạy trẻ.




sai lầm thường mắc phải khi dạy trẻ học tiếng Anh


3 Sai lầm thường mắc phải khi dạy trẻ học tiếng Anh

Học tiếng Anh muộn

Nhiều bậc cha mẹ có tâm lí lo ngại việc học tiếng anh sớm sẽ là trẻ học cùng lúc 2 thứ tiếng và gặp khó khăn trong việc phân biệt chúng. Nhưng thực tế thì nó không phải như vậy, theo các cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra việc học tiếng anh cho trẻ sớm sẽ giúp cơ hội nói tiếng anh thuần thục như tiếng mẹ đẻ cực cao. Nếu cho trẻ học tiếng anh quá muộn thì sẽ làm hạn chế khả năng phát âm và khả năng tiếp thu ngôn ngữ mới và từ vựng, gây khó khăn trong việc học tập sau này của trẻ.

Dạy tiếng Anh cho trẻ không thường xuyên

Muốn học tiếng anh có hiệu quả thì việc luyện tập và sử dụng tiếng anh là một điều cực kì quan trọng. Các bậc phụ huynh không có thời gian bên trẻ để học cùng trẻ thì việc tốt nhất là đưa trẻ đến các trung tâm tiếng anh. Vì ở đó là một môi trường rất tốt,  nơi mà trẻ có thể vui chơi và giao tiếp cùng các bạn bè. Học kiến thức hoàn toàn tự nhiên mà không có sự ép buộc quá về thành tích và ngữ pháp trong sách vở. Điều này sẽ khiến trẻ yêu thích và say mê học hơn là trẻ ở nhà học với một đống từ vựng và ngữ pháp.

Phương pháp học cứng nhắt không phù hợp với độ tuổi của trẻ

Muốn dạy tiếng anh cho trẻ hiệu quả thì điều đầu tiên cần lưu ý đến là phương pháp học. Các bậc phụ huynh nên lưu ý đừng nên cứng nhắc trong tư duy khi cho rằng học là phải ngồi vào bàn cùng với sách vở, điều này sẽ khiến cho trẻ có tình trạng chán nản và không muốn học tiếng anh. Ở tuổi này trẻ thích những cuốn sách bằng tranh vẽ, màu sắc,..Vì vậy các bậc phụ huynh nên tận dụng điều này để giúp tẻ học tiếng anh vui vẻ và thoải mái hơn
Nguồn sưu tầm
(treemlatuonglai) - 3 Sai lầm thường mắc phải khi dạy trẻ học tiếng Anh
3 Sai lầm thường mắc phải khi dạy trẻ học tiếng Anh 3 Sai lầm thường mắc phải khi dạy trẻ học tiếng Anh Reviewed by Kaka on tháng 9 24, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.